Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xóm 1 Vui tết Trung thu năm 2022
Lượt xem: 202

     Hòa chung không khí đón mừng Tết Trung thu trên khắp cả nước, ngày 08/9/2022 (tức 13/8 âm lịch), xóm 1 xã Tân Thành  tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng Rằm”  cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

   Đến dự chương trình có các ông bà là Đảng ủy viên phụ trách xóm, ban công tác mặt trận xóm, cùng đông đảo phụ huynh,  các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em xóm 1.

    Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa, cùng phá cỗ Trung thu và được nhận nhiều quà tặng, phần thưởng. 

     Nhân dịp này, Ban Công tác Mặt trận xóm 1 khen thưởng các cháu đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học. Đây là hoạt động được duy trì nhiều năm nay ở xóm 1, được nhân dân ủng hộ. Qua đó, góp phần động viên các cháu nhỏ nỗ lực thi đua học tập tiến bộ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện. 

    Việc tổ chức chương trình vui tết Trung thu tại xóm 1 thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, Ban công tác Mặt trận xóm, đến đời sống tinh thần của con em, qua đó mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa và kết nối sự gần gũi, đoàn kết yêu thương, chia sẽ trong cuộc sống.

 Một số hình ảnh tại Chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang