Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Tân Thành tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020
Lượt xem: 141

Sáng ngày 11/1, Đảng ủy xã Tân Thành đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  

Các đại biểu về dự hội nghị

Về dự hội nghị có các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng của huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, Trưởng các ban ngành, đoàn thể cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã.

 

Đảng ủy xã Tân Thành trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60 năm, 40 năm tuổi Đảng

Năm 2020, Ban chấp hành Đảng bộ xã Tân Thành đã bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong đó, Đảng ủy xã đã chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, gắn với đẩy mạnh thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Đồng thời, tổ chức thực hiện nghiêm túc chỉ thị 35/2019 của Bộ Chính trị về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, góp phần tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ngoài ra, Đảng ủy xã Tân Thành còn luôn quan tâm đến công tác cán bộ và chất lượng đảng viên; chỉ đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể nhân dân bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức thực hiện hiệu quả chương trình công tác hội, đoàn thể, góp phần tập hợp đoàn viên, hội viên và Nhân dân tích cực tham gia các phong trào của địa phương. Từ đó, hầu hết các cán bộ và đảng viên trong Đảng bộ xã  luôn thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc của Đảng, quy định thi hành Điều lệ Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, nguyên tắc tự phê bình và phê bình; tập trung xây dựng cấp ủy, tổ chức đảng ngày càng vững mạnh. Kết quả năm 2020, Đảng bộ xã Tân Thành có 100% các chi bộ hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 94,7% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng bộ xã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

 

Đại biểu BCH Đảng bộ huyện phụ trách xã phát biểu tại hội nghị

Đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, Đảng ủy xã Tân Thành đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo UBND xã khai thác những ưu điểm, thuận lợi, nỗ lực khắc phục khó khăn do dịch bệnh covid -19, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, xã hội năm 2020. Theo đó, kinh tế tiếp tục có bước phát triển, vấn đề việc làm cho người lao động trên địa bàn xã được giải quyết triệt để, góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo của xã xuống còn dưới 1%. Công tác quản lý đất đai được tăng cường, hoạt động vệ sinh môi trường đã đi vào nề nếp. Thu chi ngân sách được đảm bảo. Cán bộ và nhân dân trong xã nhiệt tình hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

 
 

Đảng ủy xã Tân Thành khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2020

Tại hội nghị, Đảng ủy xã Tân Thành đã khen thưởng cho 2 chi bộ và 5 đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt nội dung Nghị quyết

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy xã Tân Thành đã trao huy hiệu 60 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí và tổ chức cho các đảng viên được học tập, nghiên cứu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang