Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các ban ngành đoàn thể xã Tân Thành thăm và chúc mừng chùa Tân Cốc xã tân Thành
Lượt xem: 149

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 Dương lịch 2022, sáng  ngày 13 tháng 5 năm 2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ  các ban ngành đoàn thể xã Tân Thành thăm và chúc mừng chùa Tân Cốc xã tân Thành

Đến thăm và tặng hoa chúc mừng chùa Tân Cốc, thay mặt cho Đảng ủy, Chính quyền xã đồng chí Vũ Thị Hà - Bí thư Đảng ủy xã  đã gửi lời chúc đến các chức sắc, phật tử... đón mùa Phật đản an vui; cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các vị chức sắc, tín đồ Phật giáo đối với xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân của huyện; tích cực tuyên truyền các phật tử thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và tham gia ủng hộ các nguồn lực để phục vụ công tác phòng, chống dịch. Mong muốn thời gian đến các vị chức sắc, các tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống "tốt đời đẹp đạo”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cảm ơn sự quan tâm của UBND xã đối với các hoạt động Phật giáo; trong thời gian đến sẽ tiếp tục vận động tăng, ni, bà con phật tử chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; chung tay giúp đỡ, chăm lo đời sống cho người nghèo, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội... không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh./.

 

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang