Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS HCM xã Tân Thành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 167

         Sáng ngày 13/3/2022, Đoàn TNCS HCM xã Tân Thành tổ chức Đại hội đại biểunhiệm kỳ 2022-2027.

anh tin bai

 Đại biểu dự Đại hội

 

Dự Đại hội có đại diện một số ban, ngành của huyện, Đoàn thanh niên huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã Tân Thành, cùng 60 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 137 đoàn viên đang sinh hoạt ở 10 chi đoàn.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đoàn xã Tân Thành phát biểu khai mạc Đại hội

 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Tân Thành là dịp để BCH Đoàn xã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ mới. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ xã Tân Thành đã không ngừng phấn đấu, triển khai thực hiện thắng lợi, toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đổi mới về nội dung, hình thức và chất lượng góp phần nâng cao bản lĩnh, phẩm chất chính trị và niềm tin của thanh niên vào lý tưởng cộng sản và sự nghiệp đổi mới. Phương thức đoàn kết, tập hợp thanh niên đã từng bước đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của tuổi trẻ. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi có nhiều chuyển biến tích cực. Phong trào hành động cách mạng của Đoàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, động viên ĐVTN tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn, xây dựng nông thôn mới, phát huy tinh thần xung phong, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

anh tin bai

Đoàn Chủ tịch Đại hội

 

Chương trình đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp được quan tâm; việc rèn luyện kỹ năng sống và văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức sôi nổi, từ đó, tập hợp đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động của đoàn và của địa phương, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Trong nhiệm kỳ đã có 6/7 chỉ tiêu đạt kế hoạch đề ra.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Tân Thành đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nâng cao nhận thức cho đoàn viên cũng như người dân trong phòng chống dịch. Ngoài ra, Đoàn xã Tân Thành còn tích cực hưởng ứng ngày hội hiến máu nhân đạo. Trong nhiệm kỳ đã có 60 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

 

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện Đoàn và xã Tân Thành phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn TNCS HCM xã Tân Thành tiếp tục bám sát Nghị quyết Đại hội của BCH Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 và sự định hướng chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn tăng cường giáo dục ĐVTN có lý tưởng cách mạng; đạo đức, lối sống văn hoá; Phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong xây dựng quê hương, đất nước. Xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh thực sự là đội dự bị tin cậy của Đảng.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đoàn xã Tân Thành khóa mới

 

 

anh tin bai

BCH Đoàn xã Tân Thành khóa mới ra mắt Đại hội

 

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Tân Thành đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 13 đồng chí tham gia BCH khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM huyện Vụ Bản, nhiệm kỳ 2022-2027./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang