Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Tân Thành tổ chức kỳ họp thứ mười một
Lượt xem: 104

Chiều ngày 26/6, HĐND xã Tân Thành đã tổ chức kỳ họp thứ mười một, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 

Các đại biểu về dự kỳ họp

 

Về dự kỳ họp có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm và các đại biểu HĐND xã.

 

 

Lãnh đạo UBND xã báo cáo tại kỳ họp

 

Thực hiện Nghị quyết HĐND xã, UBND xã Tân Thành đã điều hành thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Đến nay, xã đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019, với năng suất lúa vụ xuân đạt 170kg/sào. Các hộ dân trong xã đang tập trung phục hồi đàn lợn sau ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi. Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ phát triển chậm hơn so với cùng kỳ năm 2019, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19. Công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc. Đội ngũ cán bộ, công chức các ngành chuyên môn đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 tháng đầu năm, UBND xã Tân thành đã cấp được 1.152/1.210 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp và tăng cường công tác quản lý đất đai trên địa bàn; đồng thời duy trì hoạt động của tổ thu gom và xử lý rác thải, đảm bảo vệ sinh môi trường. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế đã bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, tổ chức tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Trong đó, ngành văn hóa thông tin xã đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; ngành giáo dục và đào tạo địa phương đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. An ninh nông thôn được giữ vững. Các chính sách xã hội dành cho các đối tượng đã được thực hiện kịp thời, đúng, đủ và chính xác, tạo điều kiện cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Đoàn Chủ tọa điều hành kỳ họp

 

Để tổ chức thành công kỳ họp, thường trực HĐND xã Tân Thành đã phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri trong xã, để tổng hợp phản ánh tại kỳ họp. Theo đó, tại kỳ họp giữa năm 2020, cử tri xã Tân Thành đã có 10 ý kiến đề nghị UBND xã quan tâm giải quyết, tập trung trên các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, giao thông thủy lợi và văn hóa, xã hội. Với những ý kiến của cử tri, Đoàn chủ tọa kỳ họp đã tiếp thu và giao cho UBND xã giải quyết cụ thể trong thời gian tới.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang