Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh các cấp học trên địa trên địa bàn xã Tân Thành Khai giảng năm học mới 2022-2023
Lượt xem: 165

    Sáng ngày 05/9, hòa chung không khí đón chào năm học mới của cả nước, học sinh các cấp học trên địa trên địa bàn xã Tân Thành nô nức đến trường dự Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023, trong không khí vui tươi, rực rỡ cờ hoa của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

      Sau hai năm học bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm học này các em học sinh đã được dự lễ khai giảng trực tiếp với niềm vui được gặp thầy cô, bạn bè. Các trường đã tổ chức lễ khai giảng trang trọng, ý nghĩa gắn với bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

    Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lễ Khai giảng ở các trường được tổ chức ngắn gọn, đảm bảo trang nghiêm, lấy học sinh làm trung tâm. Các hoạt động trong phần lễ gồm: Chào cờ, hát Quốc ca; tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; đọc thư của Chủ tịch nước nhân năm học mới và đánh trống khai trường. Ở phần hội, các trường tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi vui tươi để Ngày Khai giảng thực sự mở đầu cho một năm học với những cảm xúc thiêng liêng và tràn đầy hứng khởi. Chủ đề mà ngành Giáo dục lựa chọn trong năm học 2022-2023  là "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo".

    Tới dự và phát biểu tại các điểm trường, các đồng chí lãnh đạo  xã Tân Thành biểu dương kết quả tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 – 2023 trong đó, các đồng chí lãnh đạo  xã đề nghị thầy trò các nhà trường cần tập trung thực hiện tốt Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Chỉ thị số 1112 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 – 2023; Thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa tích cực phòng chống dịch Covid - 19 vừa xây dựng trường xanh, sạch, đẹp, an toàn không có dịch bệnh; Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy và học; Sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị dạy học, tập trung đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập; làm tốt công tác xã hội hóa, nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyên tài để động viên giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt…./.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
   
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang