Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ GẶP MẶT, TẶNG QUÀ THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Lượt xem: 166

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 02/02/2023, HĐNVQS xã tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí thượng tá Phạm Văn Tuấn – Phó chỉ huy trưởng BCH QS huyện Vụ Bản, cùng các đồng chí trợ lý các phòng ban cơ quan ban CHQS huyện, đồng chí Vũ Thị Hà – Bí thư đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã  - Chủ tịch HĐNV QS xã, đồng chí Vũ Thế Ngọc – PBT Đảng bộ xã, đồng chí Trần Quốc Nghĩa - Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Vũ Đình Hưng- Phó Chủ tịch UBND xã, về dự hội nghị còn có các vị đại biểu  đại diện HĐND, UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng xóm nơi có công dân nhập ngũ năm 2023 và 11 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nghĩa vụ.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại xã Tân Thành  với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.


    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐNVQS xã đã tặng quà và động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2023.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã  đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. 11 thanh niên của xã Tân Thành đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Một số hình ảnh hội nghị

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

Thanh niên nhập ngũ ký sổ vàng lưu niệm

anh tin bai

Đồng chí Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã ký chứng kiến sổ vàng lưu niệm

anh tin bai

Đồng chí thượng tá Phạm Văn Tuấn - Phó chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện thay mặt Đảng ủy, BCHQS huyện chứng kiến ký sổ vàng lưu danh

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Hà -  Bí thư Đảng bộ xã tặng quà thanh niên

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã và đồng chí Vũ Như Quỳnh - Bí thư đoàn xã thay mặt các hội đoàn thể xã tặng quà các tân binh

anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Tuấn -  Phó chỉ huy trưởng BCHQS huyện phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

Đồng chí Trần Quốc Nghĩa - chủ tịch UBND xã phát biểu

anh tin bai

Đồng chí Lê Đắc Tú - Chủ tịch Hội CCB xã phát biểu động viên thanh niên

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Nam thay mặt chiến sỹ mới phát biểu hứa hẹn

anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang