Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị trao, tặng quà kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ xã Tân Thành (27/7/1947 - 27/7/2022)
Lượt xem: 163

              Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, sáng ngày 24/7, tại UBND xã Tân Thành đã tổ chức hội nghị trao,  tặng quà cho các gia đình chính sách và các thương binh, bệnh binh  trên địa bàn toàn xã.

Về dự có đồng chí Trần Quốc Nghĩa - Ủy viên BTV Đảng ủy - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Vũ Đình Hưng - Ủy viên BTV Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND xã và thân nhân các gia đình chính sách và các thương binh, bệnh binh  trên địa bàn xã.

Tại hội nghị  thay mặt  Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã   đồng chí Trần Quốc Nghĩa - Phó bí thư Đảng bộ ủy -  Chủ tịch UBND xã bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh; chúc các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo cho họ có đời sống ngày một tốt hơn.

 Đại diện các gia đình cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp và thể hiện quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc..

            Một số hình ảnh hội ghị trao, tặng quà kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)

 

anh tin bai

 Đồng chí  Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang