Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện ủy – UBND huyện Vụ Bản họp trực tuyến với các xã, thị trấn triển khai các giải pháp cấp bách tiếp tục phòng chống dịch Covid - 19
Lượt xem: 121

Huyện ủy – UBND huyện Vụ Bản họp trực tuyến với các xã, thị trấn triển khai các giải pháp cấp bách tiếp tục phòng chống dịch Covid - 19

   

         Ngày 16 tháng 8 năm 2021, ngay sau hội nghị trực tuyến của UBND tỉnh Nam Định, Huyện ủy và UBND huyện Vụ Bản tổ chức họp trực tuyến với lãnh đạo Đảng ủy – UBND các xã, thị trấn trong huyện triển khai các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện.

 

Điểm cầu Huyện ủy – UBND huyện tại hội nghị trực tuyến

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện và thủ trưởng một số cơ quan, ban, ngành của huyện.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu trực tuyến 18 xã, thị trấn có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND và thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 các xã, thị trấn trong huyện.

 

Đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của các ngành và các địa phương trong thực hiện các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 thời gian qua, nhất là việc thực hiện phong tỏa kịp thời 2 thôn có bệnh nhân Covid - 19 là thôn Thọ Trường, xã Tân Khánh và thôn Liên Xương, xã Hiển Khánh. Đồng chí Bí thư Huyện ủy xác định huyện Vụ Bản đang là địa phương vùng dịch có sự lây lan trong cộng đồng. Do vậy yêu cầu cả hệ thống chính trị tập trung cao độ cho công tác phòng chống dịch; trong đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy Đảng, Chính quyền và Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp; triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo và các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh Covid - 19 lây lan trên địa bàn huyện.

 

Các điểm cầu tham dự hội nghị trực tuyến

Tại cuộc họp trực tuyến, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn đã báo cáo nhanh tình hình, nêu một số vướng mắc và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác phòng chống dịch ở địa phương.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện đã thẳng thắn chỉ rõ một số hạn chế trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thời gian qua, như một số địa phương chưa quản lý chặt chẽ người từ tỉnh ngoài trở về, việc tuyên truyền chưa được thực hiện thường xuyên, còn tình trạng tập trung đông người và buông lỏng xử lý các vi phạm quy định phòng chống dịch...

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện phát biểu kết luận cuộc họp.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện và các xã, thị trấn trong thời gian tới tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp ngăn ngừa sự lây lan dịch bệnh Covid - 19; trong đó quản lý chặt chẽ những người trở về từ vùng dịch, đảm bảo xét nghiệm và cách ly đúng quy định. Các địa phương khẩn trương lập các chốt kiểm soát của từng xã và từng thôn xóm. Riêng xã Tân Khánh và Hiển Khánh có các thôn bị phong toả phải thực hiện nghiêm các yêu cầu cách ly y tế và đảm nhu cầu thiết yếu cho Nhân dân.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng chỉ đạo Ngành y tế chuẩn bị các điều kiện tiêm chủng quy mô lớn khi nhận được vắc xin tỉnh phân bổ. Lực lượng Công an từ huyện đến cơ sở tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch; đồng thời tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Thực hiện: Quốc Huy

(Trung tâm VH-TT&TT huyện Vụ Bản)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang