Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 193

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, hưởng ứng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và thực hiện có hiệu quả Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động. Sáng ngày 16-02-2023, tại xã Tân Thành tổ chức phát động Tết trồng cây đầu xuân Quý Mão 2023. 

Tham gia tết trồng cây tại xã có đồng chí Hoàng Ngọc Nghị -  Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân Huyện Vụ Bản. Lãnh đạo Đảng, chính quyền và trưởng các ban, ngành đoàn thể địa phương, đại diện các hội viên hội nông dân.

“Tết trồng cây đã trở thành truyền thống, là hành vi sống đẹp của mỗi con người trong xã hội văn minh. Hưởng ứng phong trào này, tại Tết trồng cây năm nay, các đồng chí lãnh đạo xã  và các ban nghành đoàn thể đã tham gia trồng 75 cây ban hoàng hậu trên tuyến đường xóm 7.

Việc tổ chức Tết trồng cây hàng năm là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã về trồng thêm cây xanh, bảo vệ môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. 

Một số hình ảnh buổi lễ

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang