Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2020 -2021
Lượt xem: 131
Sáng ngày 28/8/2021, Hội khuyến học xã Tân Thành  long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên tiêu biểu năm học 2020 - 2021.

Dự buổi lễ có  lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học các thôn; Ban giám hiệu các trường trên địa bàn xã cùng đông đảo các thầy cô giáo,  các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học qua. Dự hội nghị còn có các nhà hảo tâm, đại diện các doanh nghiệp, đơn vị trong xã.

 
 
 
Trong những năm qua, hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã Tân Thành đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt nhằm động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh của xã, nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội khuyến học xã quan tâm. Trong năm, hội đã huy động được trên 100 triệu đồng. Nguồn quỹ này được quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học khuyến tài ở các cấp hội, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh vượt khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được củng cố, nề nếp kỷ cương dạy và học được duy trì, môi trường giáo dục thân thiện tiếp tục được phát huy, học sinh tích cực, tự giác trong học tập và rèn luyện. Đặc biệt, chất lượng giáo dục mũi nhọn, nhất là học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi tiếp tục chuyển biến cả về số lượng và chất lượng. Kết quả có 23 lượt tập thể, cán bộ, giáo viên và 70 lượt học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện Hội khuyến học xã đã trao tặng quà tới các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã. Tuy phần thưởng không lớn nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao đầy ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích trong học tập và đây còn là động lực để thúc đẩy các bạn học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập để tiếp thu những tinh hoa văn hóa, nguồn tri thức có trí tuệ để phục vụ cho sự nghiệp phát triển của xã nhà.
 
 
 
 
 
 Cũng tại hội nghị, Hội khuyến học xã Tân Thành đã kêu gọi, phát động đến toàn thể các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và các ban, ngành, đoàn thể của xã, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ quỹ khuyến học xã, để hỗ trợ cho các học sinh khó khăn, động viên các em có thành tích cao trong học tập năm học 2021 - 2022.
 
 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang