Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành năm 2022
Lượt xem: 173

Chiều ngày 28/5, UBND xã Tân Thành  đã tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022.

    Trong những năm qua, phong trào văn nghệ quần chúng của xã Tân Thành phát triển mạnh mẽ ở các khu dân cư. Đến nay, hầu hết các xóm đều có câu lạc bộ dân vũ,  nhóm văn nghệ, với sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ, hội viên nông dân, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên. Cùng với tham gia biểu diễn tại các sự kiện chính trị của địa phương , các câu lạc bộ dân vũ, các nhóm tổ văn nghệ ở các xóm  đã thường xuyên tổ chức giao lưu văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh cho Nhân dân sau những ngày làm việc vất vả.

    Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành năm 2022 có sự tham gia của 11 đơn vị, gồm 3 đơn vị trường học và 8 cơ sở xóm. Các tiết mục tham gia Liên hoan là những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu được các diễn viên, ca sỹ không chuyên biểu diễn đã thể hiện tính nghệ thuật cao, mang đậm bản sắc văn hóa của quê hương.

    Thông qua liên hoan góp phần khuyến khích, động viên phong trào ca hát ở các địa phương, góp phần bảo tồn, gìn giữ phát huy các loại hình văn hóa nghệ thuật, làn điệu dân ca, dân vũ truyền thống dân tộc, lan tỏa hơn nữa giá trị văn hóa trên hành trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu./.

Một số hình ảnh liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành năm 2022

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang