Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 30/3/2022, xã Tân Thành tổ chức bầu cử Trưởng xóm nhiệm kỳ 2021- 2026.
Lượt xem: 135

Thực hiện kế hoạch số 08 ngày 28/02/2022 của UBND xã Tân Thành về việc tổ chức thực hiện bầu cử chức danh trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026, ngày 30/3/2022, 8/8 xóm trên địa bàn xã đã hoàn thành công tác bầu trưởng thôn. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, toàn thể cử tri xã Tân Thành đã phát huy quyền làm chủ của mình hăng hái tham gia cuộc bầu cử , góp phần vào thành công của cuộc bầu cử thôn trưởng nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Những ngày qua, tại các nhà văn hóa xóm – địa điểm bỏ phiếu bầu cử trên địa bàn xã đã được trang hoàng cờ hoa. Bên cạnh đó, tại khu vực bỏ phiếu, danh sách ứng cử viên và các tài liệu phục vụ cho ngày bầu cử đều được niêm yết công khai , công tác an ninh trật tự được giữ vững, phiếu bầu và hòm phiếu đều được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi để cử tri nghiên cứu, lựa chọn ra được những người có đủ đức, đủ tài để bầu vào chức danh Trưởng xóm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Tại buổi bầu cử, các cử tri đã phát huy quyền dân chủ, trực tiếp cầm lá phiếu để lựa chọn ra những người có đủ năng lực, uy tín để giúp chính quyền địa phương điều hành các công việc tại xóm và trên địa bàn xã. Việc tổ chức bầu cử Trưởng xóm được thực hiện theo đúng tiến trình, đúng luật định.

Những người trúng cử trưởng xóm đều là những người có uy tín, có tâm huyết trong cộng đồng dân cư, có đủ sức khỏe và khả năng, được nhân dân tín nhiệm và là người biết triển khai thực hiện tốt các công tác vận động và quản lý tại địa bàn, phát huy được vai trò người đại diện của nhân dân trong công tác quản lý xã hội ở cộng đồng dân cư và có năng lực hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó; đưa phong trào phát triển kinh tế - xã hội của xóm ngày một phát triển đi lên và đời sống nhân dân thêm ấm no, hạnh phúc./.

Một số hình ảnh ngày bầu cử trưởng xóm

 

  

 

 

T/h: Hồng Hiến (Công chức văn hóa xã hội xã)

   

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang