Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 5.9.2021 học sinh các cấp trên địa bàn xã Tân Thành khai giảng năm học mới 2021- 2022
Lượt xem: 268
Sáng ngày 5 tháng 9, các trường học trên địa bàn xã tổ chức khai giảng năm học 2021-2022. Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn, thực hiện 5K và được kết nối trực tuyến đến các lớp học nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.Các trường tổ chức chương trình lễ khai giảng ngắn gọn , bao gồm các hoạt động chào cờ,  đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường.
 
 
 
Về dự và tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới với Thầy, cô và trò 3 nhà Trường trên địa bàn xã Tân Thành có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND xã.
 
 
 
 
 Trong niềm hân hoan, phấn khởi chào mừng năm học mới, thầy và trò 3 nhà Trường vui mừng với những thành tích đạt được trong những năm học vừa qua. Được sự quan tâm, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền và sự ủng hộ của nhân dân địa phương, năm học 2020-2021 vừa qua các trường đều đạt chất lượng giáo dục toàn diện  không ngừng được khẳng định, với  100% học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các yêu cầu về phẩm chất và năng lực học sinh.Các phong trào thi đua được các trường chú trọng và triển khai sâu rộng đến từng cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Với những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  và học sinh, năm học  2020-2021, các nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được cấp trên khen thưởng.
Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Miên - Hiệu trưởng Trường TH Tân Thành nổi trống khai giảng năm học mới

Năm học mới 2021-2022 này, Các trường trên địa bàn xã đề ra mục tiêu là tăng cường các biện pháp bảo đảm công tác an toàn trường học, cùng cả nước đoàn kết, chung sức, đồng long thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19; tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, cải thiện hơn nữa thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học; tạo bước đột phá về mọi mặt.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang