Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Tân Thành gặp mặt, tặng quà và phát quân trang cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021
Lượt xem: 134
Ngày 25 tháng 2 năm 2021, xã Tân Thành tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.
 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá  Vũ Ngọc Quỳnh- Phó chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí trợ lý các phòng ban cơ quan ban CHQS huyện, đồng chí Vũ Thế Ngọc - phó bí thư Đảng bộ xã. Về dự hội nghị có các  đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, HĐND, Ủy ban nhân dân các ban ngành Đoàn thể xã và 9 thanh niên đại diện cho thế hệ trẻ xã nhà trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay đã về dự đông đủ.
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt, trao quà và phát quân trang cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021
 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Thế Ngọc - Phó bí thư xã  đã giao nhiệm vụ cho các thanh niênđồng chí yêu cầu các tân binh xác định tốt tư tưởng phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, ra sức rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đối với quân nhân xuất ngũ cần tiếp tục học tập nâng cao trình độ, định hướng nghề nghiệp, ổn định cuộc sống, đăng ký vào ngạch dự bị động viên sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc  đã căn dặn các đồng chí chuẩn bị nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian trong quân ngũ, phát huy tốt truyền thống của địa phương, phấn đấu trở thành những đảng viên được kết nạp trong quân đội.
    Các đoàn thể  đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng những phần quà thiết thực đến các thanh niên hy vọng các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.
 
 
 
Đại diện thanh niên nhập ngũ của xã Tân Thành  đã phát biểu thể hiện tinh thần yên tâm, phấn khởi lên đường nhập ngũ và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà quân đội giao cho, tô thắm truyền thống cách mạng của quê hương xã TânThành  anh hùng.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang