Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thành
Lượt xem: 76

Sáng ngày 29/9 (tức ngày 15/8 âm lịch), đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã về thăm và tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Thành, gồm cháu Vũ Thị Hoài An, sinh năm 2011, ở xóm 1; cháu Nguyễn Hữu Bình, sinh năm 2015 ở xóm 5 và cháu Nguyễn Năng Huy, sinh năm 2012 ở xóm 6. Cùng đi có Lãnh đạo Huyện Đoàn và lãnh đạo địa phương.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Tân Thành

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và việc học tập, rèn luyện của các cháu; chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục thi đua, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong đoàn đã tặng quà trung thu cho các cháu và mong muốn các cháu nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Theo báo cáo, tết trung thu năm nay, xã Tân Thành tổ chức cắm trại thu tại các lũy tre xanh. Để tất cả thiếu niên và nhi đồng trong xã đều được đón tết trung thu, bên cạnh sự quan tâm,chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Nhân dân các xóm trong xã đã tích cực chung sức chuẩn bị tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Cùng với các hoạt động múa hát, múa lân, các xóm đều tổ chức liên hoan và phá cỗ chung trăng tại nhà văn hóa các xóm, tạo cho không khí của ngày tết trung thu thêm phần ấm áp và tưng bừng hơn. Cũng nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Tân Thành đã thành lập Đoàn tổ chức đi thăm, tặng quà trung thu cho 6 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

P/V: Hải Vân – Trung tâm VH – TT &TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang