Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 9 tháng 11 năm 2023 , Công an xã Tân Thành phối hợp với Công An huyện Vụ Bản, Trường THCS xã Tân Thành tổ chức buổi tuyên truyên trật tự an toàn giao thông và phòng chống ma túy học đường cho học sinh.
Lượt xem: 96
Với mục đích tăng cường trang bị kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy học đường cho học sinh, vừa qua. Sáng ngày 9 tháng 11 năm 2023 , Công an xã Tân Thành phối hợp với Công An huyện Vụ Bản, Trường THCS xã Tân Thành tổ chức buổi tuyên truyên trật tự an toàn giao thông và phòng chống ma túy học đường cho học sinh.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh Trường THCS xã Tân Thành đã được nghe cán bộ đội Cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông dưới hình thức hỏi – đáp; phản ánh một số vụ tai nạn giao thông; các nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, từ đó cảnh báo những vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai nạn giao thông để các em học sinh nắm và phòng tránh.
Ngoài ra, các em học sinh còn được phổ biến kiến thức về một số loại ma túy phổ biến hiện nay, các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, thủ đoạn của tội phạm ma túy, Đặc biệt, học sinh nhà trường đã được tuyên truyền về hiểm họa ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách con người; từ đó giúp các em học sinh nâng cao trách nhiệm, có thêm những kỹ năng cơ bản để phòng, tránh ma túy trong môi trường học đường và ngoài xã hội.
Thông qua buổi tuyên truyền, giúp cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Tân Thành nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội cũng như nắm bắt được các quy định khi tham gia giao thông đường bộ. Từ đó, các em có sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy” và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy; góp phần cùng với nhà trường xây dựng trường học an toàn, thân thiện.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang