Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày ngày 8 tháng 8 năm 2023 Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Tân Thành ra quân tuyên truyền chuyển đổi số ở các thôn trên toàn xã.
Lượt xem: 142
Căn cứ Kế hoạch số 02/KH-BCĐCĐS, ngày 10/7/2023 của Ban chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Vụ Bản về việc tăng cường công tác tuyên truyền về Chuyển đổi số tại cơ sở của các tổ công nghệ số công đồng xã, thị trấn;
Sáng ngày ngày 8 tháng 8 năm 2023 Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Tân Thành ra quân tuyên truyền chuyển đổi số ở các thôn trên toàn xã.

Tham gia đoàn tuyên truyền là lực lượng cán bộ, công chức và lực lượng công an xã. Đoàn tổ chức tuyên truyền trên các tuyến đường trung tâm xã, tại nhà văn hoá các thôn và các trục đường liên thôn. Với các nội dung tuyên truyền cụ thể như: Lợi ích sử dụng dịch vụ công trực tuyến; sử dụng các dịch vụ số và tương tác với chính quyền qua các nền tảng số; sử dụng nền tảng số, công nghệ số để đăng ảnh, quảng bá sản phẩm trên sàn thương mại điện tử; tiếp cận, cài đặt, sử dụng các dịch vụ số phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu như y tế, giáo dục, chính sách xã hội, phòng, chống dịch bệnh, xác định mã định danh cá nhân thông qua các nền tảng công nghệ số. Cẩm nang cơ bản về CĐS, CĐS mang lại lợi ích gì cho người dân, CĐS giúp người dân bình đẳng về cơ hội tiếp cận các dịch vụ đào tạo, tri thức. Thông qua việc phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số; Chính phủ số nhờ dữ liệu số và công nghệ số thấu hiểu người dân hơn, cung cấp dịch vụ số tốt hơn, chăm sóc người dân tốt hơn.

Buổi ra quân hôm nay đã để lại dấu ấn và là điểm nhấn quan trọng trong việc thúc đẩy công tác tuyên truyền về Chuyển đổi số của BCĐ Chuyển đổi số của xã nhà, đồng thời góp phần vào thành công chung trong triển khai thực hiện kế hoạch tăng cường công tác tuyên truyền về Chuyển đổi số tại cơ sở của Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Vụ Bản.

Một số hình ảnh, Clip trong buổi ra quân tuyên truyền của xã

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang