Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBMT Tổ quốc và Hội chữ thập đỏ xã Tân Thành tổ chức Lễ bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiên xóm 2, xã Tân Thành.
Lượt xem: 106

Thực hiện Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 10/1/2024, UBMT Tổ quốc và Hội chữ thập đỏ xã Tân Thành  tổ chức Lễ bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiên xóm 2, xã Tân Thành.

Đến dự lễ bàn giao nhà có Ông Trần Quốc Nghĩa – Chủ tịch UBND xã . Ông Vũ Hữu Tâm – Phó chủ tịch HĐND xã, Ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ tịch UBMTTQ xã và các đoàn thể chính trị - xã hội, cùng đại diện cho cấp ủy, chính quyền, trưởng ban công tác mặt trận và các tổ chức đoàn thể xóm 2 xã Tân Thành.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- Ủy ban nhân dân xã đã phát biểu chúc mừng gia đình, động viên  gia đình tiếp tục cố gắng vươn lên cùng nhân dân trong xóm  xây dựng quê hương ngày càng phát triển

Bà Nguyễn Thị Hiên  sinh năm 1975 là gia đình thuộc hộ cận nghèo có nhà ở không  an toàn trong xã Tân Thành. Ngôi nhà cấp 4 của bà nằm tại xóm 2, xã Tân Thành đã xuống cấp trầm trọng không an toàn, dột nát và không còn khả năng che nắng, che mưa. Cuộc sống vô cùng khó khăn vất vả không có kinh phí để sửa chữa.

Phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, UBMTTQ xã  đã sớm triển khai kế hoạch, công tác rà soát, lựa chọn đối tượng hỗ trợ được tiến hành công khai, khách quan từ chi hội đến cơ sở bình bầu dân chủ, bám sát các tiêu chí cụ thể, kết quả hộ bà Nguyễn Thị Hiên  ở xóm 2, xã Tân Thành được chọn và tiến hành khởi công xây dựng nhà.

Đến nay, sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích 40m2, nền gạch men, mái lợp tôn đã hoàn thành khang trang, sạch đẹp, với tổng giá trị ngôi nhà là trên 80triệu đồng. Trong đó: Nguồn Quỹ UBMTTQ  và Hội chữ thập đỏ xã Tân Thành  “hỗ trợ 50 triệu đồng;

Đại diện gia đình nhận hỗ trợ đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy- UBND-UBMTTQ  xã cùng các ban ngành từ xã đến cơ sở và bà con nhân dân trong xóm đã  động viên giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần để gia đình sửa sang xây mới được ngôi nhà cho gia đình khang trang như ngày hôm nay.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang