Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai trương bể bơi Trung tâm Thể thao huyện Vụ Bản
Lượt xem: 236

Chiều 3/7, bể bơi Trung tâm Thể thao huyện Vụ Bản chính thức đi vào hoạt động. Ngay trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động đã có hàng trăm lượt người đến bơi tại bể bơi trung tâm huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại ngày khai trương bể bơi

 

Qua một thời gian triển khai xây dựng, bể bơi Trung tâm Thể thao huyện đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng tại địa chỉ Trung tâm Thể thao huyện, nằm trên tuyến Quốc lộ 38B đoạn từ ngã tư Gôi đi Phủ Dầy, thuộc địa bàn thị trấn Gôi. Bể bơi được xây dựng từ nguồn vốn của ngân sách huyện, tổng kinh phí 10 tỷ đồng, với các hạng mục bao gồm: Bể bơi tập luyện và khu bể dành cho trẻ em, nhà kỹ thuật, nhà điều hành, nhà chờ có mái che, tường rào, khu để xe. Bể bơi được thiết kế với tổng diện tích là 510m2, được chia làm 2 phân khu. Khu bể bơi phục vụ tập luyện và thi đấu có độ sâu từ mặt thành xuống mặt đáy bể là 1m đến 1,6m. Khu bể trẻ em có độ sâu từ mặt thành xuống mặt đáy từ 0,4m đến 0,5m. Xung quanh thành bố trí rãnh thu nước, lát gạch men sần chống trơn. Khu bể bơi bố trí khu tắm rửa, vệ sinh, thay đồ riêng cho nam, nữ trong khuôn viên nhà kỹ thuật và nhà điều hành. Bên cạnh đó còn bố trí cột đèn cao áp chiếu sáng sân vườn. Hệ thống lọc nước được làm theo tiêu chuẩn quy định. Bể bơi trung tâm huyện hoạt động phục vụ Nhân dân vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian, sáng từ 7h đến 10h, chiều từ 14h đến 19h, giá vé 20 nghìn đồng/ lượt người.

Việc khánh thành và đưa vào hoạt động khu bể bơi Trung tâm Thể thao huyện sẽ góp phần phục vụ tốt nhu cầu tập luyện thể thao của các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn. Qua đó, trang bị kỹ năng bơi lội để tránh xảy ra đuối nước cho học sinh đồng thời phục vụ phong trào thể dục thể thao nhằm phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trong lĩnh vực bơi lội và tổ chức các giải thi đấu môn bơi của huyện trong thời gian tới./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang