Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBMTTQ huyện tiếp nhận quà Tết của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
Lượt xem: 164

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần, sáng ngày 19/1/2022, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức tiếp nhận quà Tết của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn dành tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn.

 

anh tin bai

 

Về dự có ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch Hội đồng Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn và các thành viên trong đoàn.

Ở huyện có đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Ban Thường trực UBMTTQ huyện, cùng đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội của huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn phát biểu và trao quà Tết

 

 

Tại buổi tiếp nhận quà, lãnh đạo Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao tặng 300 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động thiết thực thường niên, đã phát huy tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của cán bộ, công nhân viên Công ty dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người nghèo có một cái Tết đầm ấm, an vui.

 

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi tiếp nhận quà Tết

 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận quà, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện cảm ơn lãnh đạo Công ty đã chung tay cùng với các cấp, các ngành của huyện Vụ Bản chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng chỉ đạo UBMTTQ huyện phân bổ quà Tết của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đảm bảo công bằng và đúng mục đích.

 

anh tin bai

 Lãnh đạo UBMTTQ huyện trao giấy chứng nhận ghi nhận sự đóng góp Công ty đối với công tác an sinh xã hội và từ thiện nhân đạo.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatanthanh.vbn@namdinh.gov.vn

 Điện thoại: 02286270022

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Quốc Nghĩa - Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang